Chính sách cũ
Nhằm giúp quý khách an tâm chọn lựa cho mình sản phẩm ưng ý và phục vụ khách hàng chu đáo, TEZO thông báo đến quý khách hàng CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH & ĐỔI SẢN PHẨM chi tiết sau:
1. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH.
- Sản phẩm quần áo: Bảo hành đường chỉ may 1 năm. Là đồ miễn phí
- Sản phẩm phụ kiện: giầy da, ví da, dây lưng (>350k): Đổi mới trong 1 năm với lỗi bong da, nổ da của nhà sản xuất. Bảo hành đường chỉ may, đường dán keo 1 năm
- Sản phẩm dây lưng 349K: Đổi mới trong 6 tháng với lỗi bong da, nổ da của nhà sản xuất.
2. CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG.
- Đổi hàng miễn phí trong 30 ngày (Giữ nguyên tem mác, chưa qua sử dụng).
- Sản phẩm đổi sang có giá trị bằng hoặc lớn hơn sản phẩm ban đầu. Trường hợp sản phẩm đổi sang có giá trị thấp hơn TEZO không hoàn lại tiền chênh lệch. Trường hợp sản phẩm mới có giá trị cao hơn khách hàng phải trả thêm phần tiền phát sinh thêm.
- Áp dụng 01 lần đổi/ 01 đơn hàng.
Nhằm giảm thiểu các chi phí mua hàng online, Tezo đã xây dựng bảng cước vận chuyển tiết kiệm cho khách hàng toàn quốc, như sau:
- Đơn hàng nguyên giá >400.000 đ: Miễn phí giao hàng toàn quốc.
- Đơn hàng nguyên giá <400.000 đ : Phí ship toàn quốc 16.000 đ.
- Các sản phẩm có chương trình giảm giá : Phí ship toàn quốc 26.000 đ.
- Các sản phẩm không tồn tại shop gần Khách và muốn chuyển về:
+ Sản phẩm giảm giá >=20%: Phí chuyển hàng 26.000 đ.
+ Sản phẩm giảm giá <20%: Miễn phí chuyển.
Phương thức thanh toán: Quý khách có thể chọn 1 trong 2 hình thức thanh toán sau:
1. Thanh toán tại nhà: Quý khách hàng thanh toán khi nhận hàng
2. Thanh toán bằng thẻ ATM hoặc chuyển khoản
Quý khách vui lòng chuyển tiền vào tài khoản trước khi nhận hàng, số tài khoản dưới đây:
Số tài khoản : 53589
Chủ tài khoản: Nguyễn Xuân Hòa
Ngân hàng: VPBank chi nhánh Thái Bình (Việt Nam Thịnh Vượng)
Để đảm bảo độ chính xác và quyền lợi, khi chuyển khoản bạn vui lòng ghi nội dung gồm: HỌ TÊN + SĐT (theo thông tin mua hàng của bạn)
1. Thu thập và sử dụng thông tin của TEZO
TEZO chỉ thu thập các loại thông tin cơ bản liên quan đến đơn đặt hàng. Các thông tin này được sử dụng nhằm mục đích xử lý đơn hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ, nghiên cứu thị trường, các hoạt động marketing, chăm sóc khách hàng, quản lý nội bộ hoặc theo yêu cầu của pháp luật. Khách hàng tùy từng thời điểm có thể chỉnh sửa lại các thông tin đã cung cấp để đảm bảo được hưởng đầy đủ các quyền mà TEZO dành cho Khách hàng của mình.
TEZO cam kết:
Thông tin cá nhân của khách hàng được sử dụng đúng vào mục đích của việc thu thập và cung cấp;
Mọi việc thu thập và sử dụng thông tin đã thu thập được của Khách hàng đều được thông qua ý kiến của Khách hàng
Chỉ sử dụng các thông tin được Khách hàng đã cung cấp cho TEZO không sử dụng các thông tin của Khách hàng được biết đến theo các phương thức khác;
Thời gian lưu trữ và bảo mật thông tin:
Chỉ cho phép các đối tượng sau được tiếp cận với thông tin của Khách hàng:
Người thực hiện việc chăm sóc Khách hàng đã sử dụng hàng hóa, dịch vụ của BILUXURY
Người tiếp nhận và xử lý các thắc mắc của Khách hàng trong quá trình sử dụng hàng hóa, dịch vụ của TEZO;
Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền
Trong quá trình chào hàng, quảng cáo và chăm sóc Khách hàng, Khách hàng hoàn toàn có thể gửi yêu cầu dừng việc sử dụng thông tin theo cách thức tương ứng mà hoạt động chào hàng, quảng cáo và chăm sóc khách hàng gửi tới Khách hàng.
2. Cách thức bảo mật thông tin
Việc bảo mật các thông tin do Khách hàng cung cấp được dựa trên sự đảm bảo việc tuân thủ của từng cán bộ, nhân viên TEZO, đối tác và hệ thống lưu trữ dữ liệu. Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân Khách hàng, TEZO sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho Khách hàng được biết. Tuy nhiên, do đặc điểm của môi trường internet, không một dữ liệu nào trên môi trường mạng cũng có thể được bảo mật 100%. Vì vậy, TEZO không cam kết chắc chắn rằng các thông tin tiếp nhận từ Khách hàng được bảo mật tuyệt đối.
3. Trách nhiệm bảo mật thông tin của Khách hàng
Khách hàng vui lòng chỉ cung cấp đúng và đủ các thông tin theo yêu cầu của TEZO, đặc biệt tránh cung cấp các thông tin liên quan đến tài khoản ngân hàng khi chưa được mã hóa thông tin trong các giao dịch thanh toán trực tuyến hoặc các thông tin nhạy cảm khác. Khách hàng hoàn toàn chịu trách nhiệm về tính trung thực và chính xác đối với các thông tin đã cung cấp cũng như tự chịu trách nhiệm nếu cung cấp các thông tin ngoài yêu cầu.
Trong trường hợp Khách hàng cung cấp thông tin cá nhân của mình cho nhiều tổ chức, cá nhân khác nhau, Khách hàng phải yêu cầu các bên liên quan cùng bảo mật. Mọi thông tin cá nhân của Khách hàng khi bị tiết lộ gây thiệt hại đến Khách hàng, Khách hàng phải tự xác định được nguồn tiết lộ thông tin. TEZO không chịu trách nhiệm khi thông tin Khách hàng bị tiết lộ mà không có căn cứ xác đáng thể hiện TEZO là bên tiết lộ thông tin.
Khách hàng tự bảo quản tài khoản đăng nhập trên các trang và ứng dụng thương mại điện tử của TEZO
TEZO không chịu trách nhiệm về việc tiết lộ thông tin của Khách hàng nếu Khách hàng không tuân thủ các yêu cầu trên.
4. Luật áp dụng khi xảy ra tranh chấp
Mọi tranh chấp xảy ra giữa Khách hàng và TEZO sẽ được hòa giải. Nếu hòa giải không thành sẽ được giải quyết tại Tòa án có thẩm quyền và tuân theo pháp luật Việt Nam.
ĐIỀU KHOẢN
1. Giới thiệu
Chào mừng quý khách hàng đến với website chúng tôi.
Khi quý khách hàng truy cập vào trang website của chúng tôi có nghĩa là quý khách đồng ý với các điều khoản này. Trang web có quyền thay đổi, chỉnh sửa, thêm hoặc lược bỏ bất kỳ phần nào trong Điều khoản mua bán hàng hóa này, vào bất cứ lúc nào. Các thay đổi có hiệu lực ngay khi được đăng trên trang web mà không cần thông báo trước. Và khi quý khách tiếp tục sử dụng trang web, sau khi các thay đổi về Điều khoản này được đăng tải, có nghĩa là quý khách chấp nhận với những thay đổi đó.
Quý khách hàng vui lòng kiểm tra thường xuyên để cập nhật những thay đổi của chúng tôi.
2. Hướng dẫn sử dụng website
Khi vào web của chúng tôi, khách hàng đảm bảo có đầy đủ hành vi dân sự để thực hiện các giao dịch mua bán hàng hóa theo quy định hiện hành của pháp luật Việt Nam.
Trong suốt quá trình đăng ký, quý khách đồng ý nhận email quảng cáo từ website. Nếu không muốn tiếp tục nhận mail, quý khách có thể từ chối bằng cách nhấp vào đường link ở dưới cùng trong mọi email quảng cáo.
3. Thanh toán an toàn và tiện lợi
Người mua có thể tham khảo các phương thức thanh toán sau đây và lựa chọn áp dụng phương thức phù hợp:
Cách 1: Thanh toán trực tiếp (người mua nhận hàng tại địa chỉ người bán)
Cách 2: Thanh toán online qua thẻ tín dụng, chuyển khoản