9 cách phối đồ với áo thun form rộng nam cực hot không thể bỏ qua

Ngày:26/03/2024 lúc 14:13PM

Nếu bạn đang bâng khuâng chưa biết sẽ phối áo thun như thế nào, đừng lo lắng TEZO sẽ mang đến cho bạn 9 cách phối đồ với áo thun form rộng nam cực hot không thể bỏ qua. 

Áo thun nam form rộng từ lâu đã là trang phục rất quen thuộc với các bạn nam, chúng ta có rất nhiều cách để phối với áo thun vừa tạo nên sự năng động và tạo sự thoải mái. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

1. Phối áo thun nam form rộng với quần short vải tây

Với chiếc áo thun form rộng bạn hãy phối nó với một chiếc quần short vải tây sẽ giúp bạn nam có thêm nhiều năng lượng nam tính. Bên cạnh đó, các bạn có thể mix thêm giày sneaker để tạo thêm sự năng động cho trang phục.

 

Phối ao thun nam form rộng với quần short vải tâyPhối ao thun nam form rộng với quần short vải tây

2. Phối áo thun nam form rộng với quần tây Baggy

Phối áo thun với một chiếc quần tây Baggy là một sự lựa chọn vô cùng hợp lý và cực kì hoàn hảo dành cho những bạn nam. Trang phục này làm tăng độ cool ngầu cho các bạn nam và tăng thêm phần cá tính.

 

Phối áo thun nam form rộng với quần tây BaggyPhối áo thun nam form rộng với quần tây Baggy

3. Phối áo thun nam form rộng với quần thun Unisex

Phối hợp giữa áo thun và quần Unisex là một phong cách hot hiện nay. Đây là một sự kết hợp vô cùng hoàn hảo tạo nên phong cách vừa thể thao vừa cực kỳ năng động cho các bạn nam.

 

Phối áo thun nam form rộng với quần thun UnisexPhối áo thun nam form rộng với quần thun Unisex

4. Phối áo thun nam form rộng với quần Jeans đen và áo khoác Blazer

Kết hợp giữa áo thun với quần Jeans và áo khoác Blazer tạo nên sự nam tính, lịch lãm và cuốn hút cho các bạn nam. Bên cạnh đó, bộ trang phục này cũng rất năng động và thể hiện sự thanh lịch.

 

Phối áo thun nam form rộng với quần Jeans đen và áo khoác BlazerPhối áo thun nam form rộng với quần Jeans đen và áo khoác Blazer

5. Phối áo thun nam form rộng với quần Jeans

Cách phối áo thun với quần Jeans tưởng là đơn giản nhưng thật ra mang đến cho các bạn nam một trang phục vô cùng năng động, thoải mái. Bên cạnh đó, chúng ta có thể phối thêm giày sneaker để tăng thêm phần năng động, trẻ trung cho bộ trang phục.

 

Phối áo thun nam form rộng với quần JeansPhối áo thun nam form rộng với quần Jeans

6. Phối áo thun nam form rộng với quần short

Phối áo thun với quần short giúp các bạn nam trở nên nam tính và năng động hơn. Với cách phối này, các bạn có thể đóng thùng vạt áo hoặc thả lơi đều đẹp và cá tính.

 

Phối áo thun nam form rộng với quần shortPhối áo thun nam form rộng với quần short

7. Phối áo thun nam form rộng với áo vest

Phối áo thun với áo vest vừa tạo cho các bạn nam một vẻ ngoài phá cách vừa tạo nên sự hiện đại, năng động và lịch sử. Hãy thử kết hợp nhé bạn sẽ thấy đây là một sự kết hợp vô cùng hoàn hảo.

 

Phối áo thun nam form rộng với áo vestPhối áo thun nam form rộng với áo vest

8. Phối áo thun nam form rộng với quần thể thao

Cách phối áo thun với quần thể thao rất phù hợp cho những bạn nam thích hoạt động. Bộ trang phục với cách mix đồ vô cùng đơn giản nhưng đem lại sự nam tính, thoải mái và năng động cho các bạn nam

 

Phối áo thun nam form rộng với quần thể thaoPhối áo thun nam form rộng với quần thể thao

9. Phối áo thun nam form rộng với quần Jogger thun

Cách phối áo thun nam với quần Jogger mang đến sự thoải mái, năng động cho các bạn nam. Đặc biệt, bộ trang phục này thích hợp cho những bạn nam thích vận động.

 

Phối áo thun nam form rộng với quần Jogger thunPhối áo thun nam form rộng với quần Jogger thun

Bài viết trên là những chia sẻ của TEZO về những trang phục mix với áo thun nam form rộng. Hy vọng qua bài viết, các bạn nam sẽ lựa chọn được phong cách yêu thích của mình và có thêm những cách mix đồ đẹp.

  • Xem thêm các mẫu sản phẩm đang có tại TEZO
Vân
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục